แนะนำฟรี Elementor Pro บน WordPress Hosting

Table of Contents

Elementor Pro คืออะไร แล้วดียังไง ?

ทุกวันนี้การทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าเว็บไซต์ของคุณ ไม่ได้มีความซับซ้อนมากมาย เน้นการเขียนบทความ หรือแม้แต่การทำเว็บขององค์กร หรือธุรกิจของคุณ เราขอแนะนำให้คุณใช้ WordPress และ Elementor Pro ควบคู่กันครับ พอมาถึงตรงนี้ หลายท่านอาจจะพอเดาได้ว่า Elementor Pro มันคืออะไร  ใช่ครับ มันคือ Webpage Builder สำเร็จรูป ที่ทำให้คุณสามารถทำเว็บได้แบบ Drag & Drop เลือก Element ส่วนประกอบจาก Template ที่มีให้สำเร็จรูปแบบลากวาง แล้วก็ Edit ข้อมูลได้เลย

"Create a Website Design Your Future"

ดังทีเจ้า Elementor Pro โปรโมทไว้ครับ สร้างเว็บไซต์และดีไซน์อนาคต เรามาดูกันครับว่ามีข้อดีอะไรอีกบ้าง

  • Drag & Drop Editor  – ทุกส่วนสามารถจับลากวางได้อย่างง่ายๆ ไม่ต้องเขียน Code ไม่ต้องมีความรู้ในการใช้คำสั่งในการเขียนเพื่อออกแบบเว็บไซต์ 
  • 300+ Designer Made Templates – ทาง Elementor เองได้มีดีไซน์เนอร์มากกว่า 300 ท่านออกแบบเว็บไซต์ตัวอย่างเพื่อให้ลงตัวกับทุกธุรกิจในทุกอุตสาหรกรรม และรองรับการแสดงผลแบบ Responsive ในทุกอุปกรณ์ 
  • Responsive Editing – ยุคสมัยนี้ผู้ใช้มีตัวเลือกที่หลากหลาย ทำให้มี Device ที่หลากหลาย ดังนั้นการแสดงผลก็ควรจะต้องรองรับให้ครบทุกอุปกรณ์ ซึ่งทาง Elementor ก็ได้ให้ความสำคัญกับส่วนนี้เป็นอย่างดี 
  • Live Editing – นอกจาก Drag & Drop แล้ว สามารถทำเว็บไซต์พร้อมที่จะเห็นหน้าตาของเว็บได้ในขณะที่ทำเลยว่าเมื่อคุณกด Save แล้ว หน้าเว็บก็จะแสดงผลเช่นเดียวกับตอนที่ทำแบบ Realtime เลย
  • Save & Backup – ถ้ากังวลว่าทำๆ อยู่ เน็ตหลุดขึ้นมา ที่ทำไว้จะหายมั้ย เจ้าตัว Elementor Pro มีฟังก์ชัน Auto Save ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังตลอด ทำให้เราสามารถ restore ได้กรณีที่เน็ตหลุดในระหว่างที่กำลังใช้งานอยู่ แต่ถ้าจะให้ดีก็แนะนำว่า ทำไป Save ไป สร้างนิสัยนี้ให้ชิน ป้องกันข้อผิดพลาดได้เยอะเลยครับ 
  • Full Website Kits – แค่กด Import แค่คลิกเดียว คุณก็จะได้ fully designed ทั้งเว็บไซต์เลย เหมาะสำหรับเว็บที่พึ่งจัดทำใหม่ จะทำให้คุณเริ่ม Project และจบงานได้เร็วมากยิ่งขึ้น แค่ Edit เนื้อหาที่ต้องการเท่านั้น
  • Complete Page, Landing Page and Pop-up Templates – มีมาให้ครบ เชิญเลือกใช้กันได้ตามสบายเลยครับ

อยากเริ่มใช้ Elementor Pro ฟรี ต้องทำยังไง ?

ง่ายมากครับ เพียงสั่งซื้อ Cloud Web Hosting ทุกแพคเกจจาก thaidatahosting เราให้ฟรี 1 License ต่อ 1 Hosting Account ครับ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ของเราให้ติดตั้งให้ได้ทันทีทาง [email protected]

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ทำด้วย WordPress + Elementor Pro

Facebook
Twitter
Email

Related Posts

หมวดหมู่ที่น่าสนใจ