เปลี่ยนมาใข้ Lite Speed Hosting บน Plesk

เปลี่ยนไปใช้ Lite Speed Hosting บน Global Cloud ระดับโลกกัน

Table of Contents

จากการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา THAI DATA HOSTING ยินดีที่จะแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา เราได้เปลี่ยนผ่าน Cloud Inflastructure ทั้งหมดของเราขึ้นสู่ Global Cloud ระดับโลกเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ AWS, Google Cloud, Huawei Cloud และ Alibaba Cloud ซึ่งจะมีการแถลงข่าวและงานเปิดตัวที่น่ายินดีในเร็วๆ นี้ ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมงานเป็นการล่วงหน้า (สำหรับรายละเอียดงานจะแจ้งให้ทราบต่อไป)

ทำไมจึงควรเปลี่ยนไปใช้ Global Cloud Hosting

ปัจจุบัน Cloud Technology ได้ถูกพัฒนาจนมีความสามารถและประสิทธิภาพสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำการเติบโตในอุตสาหกรรม Cloud เป็นไปอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคจึงได้รับประโยชน์สูงสุด ในยุคก่อน หากต้องการทำ Server เราก็จะต้องลงทุนเพื่อซื้อเครื่อง Server มาให้บริการต้องมีการจัดการความเสี่ยงต่างๆ เช่น ถ้า Hardware เสียหาย ลูกค้าของเราก็จะได้รับความเสี่ยงแน่นอน

Global Cloud เจ้าใหญ่ระดับโลกที่เราได้เข้าร่วมเป็น Partner นั้น มีกำลังในการลงทุนระบบ Server / Network Inflastructure ระดับหลักแสนล้านบาท ทำให้เราจึงไม่สงสัยในมาตรฐานและคุณภาพ และคว้าเอามาเปลี่ยนผ่าน เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสิทธิภาพและบริการที่ดีที่สุด ซึ่งโดยปกติแล้วหากลูกค้าอยากใช้ Global Cloud จำเป็นต้อง Implement ระบบเอง ซึ่งมีต้นทุนมหาศาลและต้องใช้ Cloud Engineer เข้ามาช่วยในการดำเนินการ

THAI DATA HOSTING มีความพร้อมที่จะพัฒนาบริการบน Global Cloud ด้วยทีมงาน Engineer ที่มีประสบการสูงมากกว่า 20 คน จากการเปลี่ยนผ่านนี้ ทำให้ระบบ Cloud Hosting ของเรามีความเข้มแข็งและเสถียรมากยิ่งขึ้น รวมถึงไปคุณภาพที่ลูกค้าจะได้รับทันทีคือระบบ Plesk ที่เรานำมาใช้แทน DirectAdmin ที่ปลดประจำการไป และ LiteSpeed Technology บน Cloud Hosting ของเรา ที่จะทำให้เว็บของคุณเร็วและเสถียรมากยิ่งขึ้น

LiteSpeed Technology ดีอย่างไร ?

เราใช้ Lite Speed ระดับ Enterprise ไม่ใช่ OpenLiteSpeed ที่จะมีการจำกัด CPU Core และ Memory ดังนั้นเราจึงรีดประสิทธิภาพของ Cloud Server ออกมาเพื่อให้บริการ Cloud Hosting ได้อย่างเต็มที่

ลูกค้าปัจจุบันต้องการรับสิทธิ์ทำอย่างไร ?

อีเมลแจ้งเราได้เลยที่ [email protected] เจ้าหน้าที่ Engineer ของเราจะทำการย้ายเว็บไซต์ ฐานข้อมูล บน Cloud Hosting ชุดเก่าไปยัง Global Cloud Hosting ตัวใหม่และอำนวยความสะดวกตลอดการย้าย เพื่อความปลอดภัยและโดยจะไม่มีข้อมูลไม่ตกหล่น

THAI DATA HOSTING ขอขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจที่มีให้กับทางเราเสมอมา เราจะดูแลคุณภาพของบริการและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งแน่นอนค่ะ

Facebook
Twitter
Email

Related Posts

หมวดหมู่ที่น่าสนใจ